ถามตกหมึก

ถ้าไปกันแค่ 2 คน ไปร่วมกับกรุ๊ปอื่นได้มั้ยครับ  คืนวันที่ 10 หรือ 11 พค ก็ได้ครับ ช่วยเช็คหน่อยครับว่ามีทริปช่วงนี้รึปล่าว

แล้วก็รบกวนแนะนำที่พักที่เดินทางโดยรถสาธารณะได้สะดวกครับ

ขอบคุณครับ

ผู้ตั้งกระทู้ Atiwat (atiwat_7-at-hotmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2014-04-17 18:04:37

[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (3417076)

ช่วง 10-11 ยังไม่มีทริปตกหมึกเลยครับ
จะมีแต่ทริปดำน้ำเกาะทะลุครับ

ที่พักที่แนะนำใกล้ท่าเรือและรถทัวร์ผ่านหน้ารีสอร์ทเลยจะเป็น สวนอนันต์รีสอร์ท ครับ

ขอบคุณครับ
ณัฐพล ศรียาภัย

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin-nuTz (seefatour-at-taludiving-dot-com)ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2014-04-19 18:18:16

ความคิดเห็นที่ 2 (3417169)

วันที่ 26 27 28 มีออกตกหมึกบ้างมั้ยครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น จิตติพงษ์ (j-dot-tasuta-at-gmail-dot-com)วันที่ตอบ 2014-04-22 07:57:28